Card đồ họa chuyên nghiệp | Intel Arc Pro A-Series CHÍNH THỨC RA MẮT

10/08/2022 Đăng bởi: Hoàng Hải TBTM247
Card đồ họa chuyên nghiệp | Intel Arc Pro A-Series CHÍNH THỨC RA MẮT

Intel ra mắt Card đồ họa chuyên nghiệp - Intel Arc Pro A-series dành cho Laptop và máy tính để bàn

----------------------------

Ngày 8/8/2022 Intel đã giới thiệu dòng  Card xử lý đồ họa (GPU) chuyên nghiệp Intel Arc™ Pro A-series. Ba model được ra mắt đầu tiên là:
1.    GPU Intel Arc Pro A30M dành cho Laptop
2.    GPU Intel Arc Pro A40 (khe cắm đơn)
3.    GPU Intel Arc Pro A50 (khe cắm kép)

Cả hai mode Arc Pro A40 và A50 đều dành cho Máy tính để bàn kích thước nhỏ (Small Form Factor). Tất cả 3 model card đồ học chuyên nghiệp mới của Intel đều tích hợp phần cứng dò tia, khả năng máy học và tăng tốc mã hóa phần cứng AV1 đầu tiên trong ngành đồ họa
Card Đồ họa Intel Arc Pro A-series đang hướng mục tiêu đạt các chứng nhận từ các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp hàng đầu trong các ngành kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng, thiết kế và sản xuất. Card đồ họa Intel Arc Pro cũng được tối ưu hóa cho các ứng dụng truyền thông và giải trí như Blender, đồng thời chạy các thư viện mã nguồn mở trong Bộ công cụ kết xuất Intel® oneAPI, được áp dụng rộng rãi và tích hợp trong các công cụ kết xuất hàng đầu trong ngành.
GPU Intel Arc Pro sẽ được bán ra cuối năm nay trên toàn thế giới tại các Đối Tác chiến lược của Intel
Chi tiết 3 models card đồ họa của Intel Arc Pro A-series như bên dưới:
 

‘* Teraflops là gì?

Đầu tiên, thì flop là từ viết tắt của floating point operations per second, nếu dịch ra là số phép tính số phẩy động trong một giây. Đây là một phương pháp tính toán trong lĩnh vực tin học, có thể hiểu đơn giản đây là các phép toán về số thập phân rất phức tạp và khó thực hiện nên được dùng để đo sức mạnh của một hệ thống máy tính. Còn teraflops được hiểu là “thực hiện bao nhiêu nghìn tỷ phép tính trong một giây”.

 

Chứng chỉ phần mềm

Intel đã hợp tác chặt chẽ với hàng trăm công ty phần mềm trong những năm qua và trải nghiệm chưa từng có này đi vào các card đồ họa của Intel Arc Pro A-series. Chứng chỉ cũng quan trọng đối với Intel cũng như đối với mọi người sử dụng.
Dò tia
Chip đồ họa cần phải làm nhiều hơn là chỉ đơn giản là đẩy pixel để hiển thị, chúng cũng cần tăng tốc độ tạo ra hình ảnh đẹp. Công nghệ phần cứng dò tia được tích hợp trong đồ họa Intel Arc Pro A-series cho phép phần mềm tương thích bắt đầu khám phá các quy trình làm việc chuyên nghiệp mới này. Dò tia thường được coi là chỉ khả dụng trên các GPU đắt tiền, nhưng hàng loạt card đồ họa mới nhất của Intel đã làm được điều này
Nhiều màn hình lớn với card màn hình nhỏ
Mặc dù có các dạng cô đọng, card đồ họa Intel Arc Pro A-series mới nhất hỗ trợ tối đa bốn màn hình cực lớn để nâng cao hiệu quả quy trình làm việc của bạn. Thêm hỗ trợ cả dải tương phản động rộng (HDR) và âm thanh mà tất cả những gì bạn cần cho thiết lập đa màn hình văn phòng hoặc gia đình xứng đáng với phương tiện truyền thông xã hội.


Hỗ trợ độ phân giải chuyên nghiệp

Card màn hình rời của Intel hỗ trợ độ phân giải màn hình Ultra High Definition (UHD) và ultrawide UHD (có bật HDR) trên cả hai loại card dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Hỗ trợ công nghệ viewport hiện đại

Phần mềm chuyên nghiệp có thể sử dụng các ngôn ngữ API viewport khác nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi tối ưu hóa đồ họa của mình cho một loạt các công nghệ. Làm việc với các đối tác lâu đời, chúng tôi mong muốn thu hút càng nhiều hiệu suất càng tốt ra khỏi thẻ, nhưng không bao giờ gặp bất lợi về sự ổn định tổng thể.

Ngay cả khi có hỗ trợ cho Dolby Vision

Với giải mã phần cứng chuyên dụng trên Intel GPU Pro, Dolby Vision® giúp thêm chiều sâu lớn hơn, độ tương phản sắc nét hơn và nhiều màu sắc hơn cho màn hình tương thích của bạn. Dolby Vision mở ra toàn bộ tiềm năng của công nghệ HDR bằng cách tối ưu hóa động chất lượng hình ảnh dựa trên dịch vụ, thiết bị hiển thị và nền tảng của bạn để mang lại hình ảnh tuyệt đẹp mọi lúc.

 

Tất cả băng thông 8x. Không cắt làn đường nhanh

Băng thông của card đồ họa máy trạm của bạn là một cân nhắc quan trọng. Làm sai và bạn có thể làm chậm quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo rằng GPU Intel Arc Pro A-series có hỗ trợ cho các hệ thống PCIe 4.0 x 8 hiện đại, nhưng cũng không bù đắp khả năng tương thích ngược. Tốc độ băng thông cao cạnh tranh giúp tăng cường hơn nữa bộ nhớ đồ họa, có nghĩa là phần mềm của bạn có thể truy cập dữ liệu dự án nhanh hơn nữa.

Nguồn thông tin: Intelnewsroom.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH 247

Bảo Minh Residence - 9/21/19/13 Đường Thạnh Xuân 24, Khu Phố 7, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam 090.1111.218 8h:00 - 18h:00
popup

Số lượng:

Tổng tiền: